Make Better

Coaching 1 : 1

Công ty bạn hoạt động hiệu quả là khi nhân viên của bạn làm đúng việc đó!

Tăng cường cho nhân viên của bạn tư duy, kỹ năng và hành vi để thúc đẩy văn hóa hiệu suất. Nền tảng của BIGGER giúp biến đổi tổ chức Make Better bằng cách khai thác tiềm năng của cá nhân và nhóm trên quy mô lớn.

ĐÚNG 

NGƯỜI

VIỆC

Công ty bạn
hoạt động hiệu quả
là khi nhân viên
của bạn
làm đúng việc đó!

COACHING  1 - 1
KỸ NĂNG BÁN HÀNG B2C & B2B

Làm thế nào để phân tích tính trội của sản phẩm + sử dụng thành công bộ sales kit & thấu hiểu hành vi mua của khách hàng để bán hàng giá cao

Đặt một cuộc họp

Tăng tỷ lệ chuyển đổi trong danh mục khách hàng hiện có luôn là một nội dung chiếm nhiều thời gian trong các buổi họp giao ban đầu tuần của rất nhiều doanh nghiệp.
Đội sales hùng mạnh còn đó - Sản phẩm vẫn tồn trong kho - Danh sách khách hàng hiện hữu mà sao doanh số vẫn chưa được như kỳ vọng...

BIGGER chúng tôi
Không sẵn sàng với tất cả các kỹ năng chúng tôi cần. 

Một khi chúng ta nhận ra những khoảng trống hoặc
xác định được mục tiêu mà chúng ta muốn hướng năng lượng của mình tới,
thì việc tìm kiếm sự hỗ trợ từ chuyên gia có thể là điều đáng làm.

ĐÚNG 

MỤC TIÊU

BIGGER
chúng tôi
Không sẵn sàng
với tất cả các kỹ năng chúng tôi cần. 

NẾU BẠN ĐANG GẶP PHẢI 1 TRONG 3 VẤN ĐỀ SAU

Vấn đề 3: Đào tạo nhân sự

Nội bộ đào tạo chưa hiệu quả, thuê chuyên gia bên ngoài về đào tạo. Đánh giá tổng quan: nhân sự nhận được cảm hứng rất tốt tại thời điểm đào tạo và hiệu ứng sẽ giảm dần trong vòng 3-5 ngày sau đó. Nhưng kết quả chung có được: Kiến thức có tích lũy, kỹ năng có áp dụng nhưng không đồng bộ, triển khai - áp dụng gặp vấn đề khó không biết hỏi ai nên đành cứ im ỉm mà làm...

Vấn đề 1: Nghiên cứu thị trường

Với các doanh nghiệp SME thường phần này do nội bộ, lãnh đạo tự triển khai, đánh giá cảm tính rồi quyết định. Đánh giá tổng quan: thông tin chưa đa chiều, thiếu góc nhìn và con số thống kê chi tiết. Kết quả chung có được: Quyết định đầu tư, triển khai có thể chưa đạt được hiệu quả như kỳ vọng, nội bộ nhân sự loay hoay không biết nên dừng - đi tiếp hay sửa đổi phần nào... nên hiệu quả kinh doanh chung không như kỳ vọng.

Vấn đề 2: Nghiên cứu hành vi khách hàng

Câu hỏi thường thấy khách hàng của bạn là ai, tại sao không tiếp cận được tới khách hàng, tiếp cận rồi khách hàng không mua hàng... Đánh giá tổng quan: nhân viên kinh doanh chưa thấu hiểu hết nhóm khách hàng tiềm năng, hình thái, hành vi mua hàng của khách hàng cụ thể như nào, quy trình bán hàng không đồng nhất giữa 1 người hay cả team kinh doanh. Kết quả chung có được: cả team cứ chạy theo, khảo sát thị trường, báo cáo kết quả kinh doanh chung chung, tỷ lệ chuyển đổi đến hành vi mua tại các giai đoạn không đạt như kỳ vọng. 

01

02

03

BẠN NÊN CÙNG BIGGER TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG COACHING 1 : 1

THẤU HIỂU

Các chuyên gia của BIGGER sẽ đồng hành cùng team tách nhóm, phân loại vấn đề để cùng tìm hiểu nguyên nhân & đưa giải pháp triển khai, đảm bảo thực hiện mục tiêu phù hợp với điều kiện nhân sự, định hướng của team trong ngắn và dài hạn

BIGGER
Make Better

ĐỒNG HÀNH

BIGGER sẽ đồng hành trực tiếp - gián tiếp cùng team triển khai các công việc theo kế hoạch, chương trình đã hoạch định nhằm giải quyết vấn đề và xây dựng giải pháp và chuẩn hóa quy trình để nội bộ dễ dàng nhân bản cho các chương trình, kế hoạch, chiến dịch tiếp theo

BIGGER
Make Better

ĐÁNH GIÁ

Theo kết quả, thời gian triển khai công việc, BIGGER sẽ thực hiện đánh giá các tín hiệu từ thị trường, sản phẩm, khách hàng, nhân sự triển khai để quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan hơn theo tiêu chí khách quan và chủ quan, giúp phân tích SWOT chuẩn và chính xác từng vấn đề  

BIGGER
Make Better

Build - mục tiêu
Đặt mục tiêu rõ ràng và chuẩn hóa các mục tiêu đảm bảo tiêu chí định tính và định lượng

Inspire - truyền cảm hứng
Làm rõ mục tiêu + cảm hứng để tăng nguồn lực, đảm bảo nội bộ thấu hiểu và triển khai đồng bộ các bộ phận cùng 1 mục tiêu rõ ràng

Gather - tập hợp các điều kiện
Xây dựng tổng thể về các điều kiện, công cụ, cách làm cần và có để sẵn sàng cho việc thực hiện mục tiêu 

Growth - tăng quy mô triển khai
Chọn thời điểm tối ưu để tăng tần suất - cách làm nhằm tối ưu hóa mục tiêu

Extend - mở rộng cách làm
Với mỗi cách triển khai chỉ là tối ưu tại thời điểm, cần có cách làm mới để phù hợp với thị trường, tối ưu tới đối tượng khách hàng

Review - đánh giá để điều chỉnh cách làm
Trong giai đoạn cuối cùng của mô hình huấn luyện BIGGER, bạn và khách hàng của mình xem xét bạn đã đi được bao xa và kế hoạch hành động cho tương lai. Thông thường, việc đánh giá diễn ra vào đầu mỗi buổi huấn luyện khác vì nó mang lại cho bạn không gian để xem xét tiến trình mà khách hàng của bạn đã đạt được .

BIGGER

MÔ HÌNH COACHING 

BIGGER xác định
Biên giới cuối cùng của sự biến đổi là "con người "

Bạn đang đầu tư quá nhiều vào tài sản mà quên đầu tư các quy trình và công cụ để hỗ trợ hàng nghìn nhân sự hiện có. Bây giờ làm thế nào bạn sẽ mang lại sự biến đổi cho mọi cá nhân? Khai thác động lực và mục đích của nhân viên bằng trải nghiệm mà họ yêu thích — để nâng cao năng suất, tính sáng tạo và khả năng tự chủ bản thân tới công việc.

TRÚNG

MỤC ĐÍCH

BIGGER
xác định
Biên giới cuối cùng
của sự biến đổi là
"con người "

GỬI YÊU CẦU

Nhóm ngành nghề kinh doanh chính

Website/fanpage

Tên thương hiệu/nhãn hiệu

Thông tin người sẽ làm việc trực tiếp

Vấn đề hiện tại cần coaching

Tên công ty

Vui lòng bổ sung thông tin theo danh mục trên
BIGGER sẽ thực hiện tư vấn và triển khai theo yêu cầu của Quý khách hàng

Thông tin đề xuất Coaching 1:1

Mô hình kinh doanh

Goal (G) mục tiêu
Đặt mục tiêu rõ ràng.

Reality (R) hiện trạng
Đánh giá vị trí hiện tại của khách hàng thông qua phân tích sâu sắc về hành vi của họ

Options (O) lựa chọn
Vạch ra các lựa chọn có sẵn để đạt được mục tiêu đã đặt ra trong giai đoạn đầu tiên.

Way Forward (W) hành động
Xây dựng bản đồ cho sự chuyển đổi của khách hàng, ghi nhớ những thách thức có thể xảy ra

GROW

MÔ HÌNH COACHING 

Contracting (C) tương tác
Trong giai đoạn này, BIGGER xây dựng cuộc trò chuyện với khách hàng về nguyện vọng, mục tiêu của họ.

Listening (L) thấu hiểu
Nghe khách hàng, giúp họ hiểu tình huống, yêu cầu của mình một cách sâu sắc hơn và đưa ra những hiểu giải pháp sâu sắc bất cứ khi nào cần thiết.

Exploring (E) khám phá
Chuyên gia giải mã một tình huống cá nhân có thể cản trở việc đạt được kết quả mong muốn. 

Action (A) hành động
Chuyên gia xây dựng kế hoạch cụ thể và phối hợp hành động để thực hiện mục tiêu

Review (R) đánh giá
Tại đây, chuyên gia phản ánh lại tình hình thực tế, các quyết định được đưa ra và sự thay đổi được có được

CLEAR

MÔ HÌNH COACHING 

TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA COACHING CÙNG BIGGER

Nếu bạn thấy hứng thú và mong muốn kiếm thêm thu nhập cùng BIGGER ở lĩnh vực Coaching chuyên về đào tạo, nghiên cứu thị trường, sale, maketing...
Hãy gửi thông tin để kết nối & tham gia cộng đồng. 

THAM GIA

OSKAR

MÔ HÌNH COACHING 

O – Kết Quả Outcome
Việc đặt mục tiêu rõ ràng với khách hàng sẽ tạo nên tinh thần cho các buổi huấn luyện còn lại của bạn .Do đó, điều quan trọng là trong giai đoạn đầu tiên của mô hình huấn luyện OSKAR, bạn phải giúp khách hàng bày tỏ những gì họ cần từ sự hướng dẫn của bạn.

S – Tỉ Lệ Scale
Bước thứ hai trong mô hình huấn luyện OSKAR là Mở rộng quy mô. Bằng cách sử dụng thang đo đơn giản từ 1 đến 10, bạn vẽ ra một bức tranh thực tế cho khách hàng của mình để đặt ra các mục tiêu có thể đạt được .

K – Kiến Thức Know-How
Sau khi bạn đã cho phép khách hàng xác định vị trí và bày tỏ nguyện vọng của họ, bạn trao quyền cho họ tất cả những gì họ cần để đạt được mục tiêu. Sau khi giai đoạn bí quyết đã trôi qua và khách hàng của bạn đã có kế hoạch sơ bộ về vị trí họ mong muốn, đã đến lúc chuyển sang giai đoạn Khẳng định + Hành động .

A – Khẳng Định Affirm + Hành Động Action
Giai đoạn Khẳng định và Hành động giúp khách hàng của bạn suy ngẫm về những gì đã diễn ra tốt đẹp. Giống như giai đoạn Quy mô , ở cấp độ Khẳng định+Hành động, bạn khuyến khích khách hàng đánh giá mức độ gần đạt được mục tiêu mong muốn của họ trên thang điểm từ 1-10.

R – Đánh Giá Review
Trong giai đoạn cuối cùng của mô hình huấn luyện OSKAR, bạn và khách hàng của mình xem xét bạn đã đi được bao xa và kế hoạch hành động cho tương lai. Thông thường, việc đánh giá diễn ra vào đầu mỗi buổi huấn luyện khác vì nó mang lại cho bạn không gian để xem xét tiến trình mà khách hàng của bạn đã đạt được .

BIGGER TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Bigger tuyển dụng 02 Chuyên viên kinh doanh - 02 nhân sự thiết kế đồ họa
01 nhân sự làm Video Marketing

Các ứng viên vui lòng ứng tuyển trực tuyến, bộ phận tuyển dụng Bigger sẽ liên hệ trực tiếp tới ứng viên có CV đạt yêu cầu trước khi phỏng vấn chính thức.

ỨNG TUYỂN